มันมาจากใจ

ก่อนอื่นขอสวัสดีทุกคนนะ ซาคานะ ค่ะ ^_^ ไม่ใช่ชื่อจริงหรอก อิอิ วันนี้อยากจะมาเขียนบรรยายสิ่งที่อยากจะบอกทุกคนที่มาอ่าน Y ในบล็อกนี้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีคนมาอ่านหรอกค่ะ ที่ทำบล็อกนี้ขึ้นมาเพราะซาคานะชอบ Yaoi ก็เลยอยากแปลเรื่องที่เราชอบมาลงบล็อกตัวเอง แต่ก่อนซาคานะก็เป็นนักอ่านวายธรรมดาทั่วไป วันไหนอยากฟินก็เข้าไปหาเว็บที่เป็นวายอ่าน ฮ่า ฮ่า ^_^ แต่พอเรามาเรียนทางสายภาษามันก็ทำให้เกิดความอยากแปลขึ้นมาน่ะค่ะ ซาคานะแปลตามอารมณ์ล่ะนะ อาจจะใช้คำพูดผิดบ้างมั่วบ้าง ^_^ แต่ถ้าอ่านแล้วมันสนุกอ่านแล้วเข้าใจไปตามเนื้อเรื่องก็คงไม่เป็นไรหรอก(มั้ง) แหะๆ! เราอยากให้คนที่ชอบวายฟินเหมือนเราอ่ะ อยากถ่ายทอดช็อตนั้น (เอ้ย!!หื่นเกินไปแล้ว) ฮ่าาาา  ที่ทำขึ้นมาเราไม่อยากได้อะไรตอบแทนกลับคืนมา แค่อยากมีผลงานเหมือนคนอื่นๆบ้าง จะเม้นหรือไม่เม้นก็ไม่ว่ากัน (จริงรึ!?) คิดว่าจะทำไปเรื่อยๆค่ะ เหนื่อยก็พักซักแป๊บแล้วกลับมาทำใหม่ ถ้าหากแปลช้าก็ขอโทษด้วยจริงๆนะ ซาคานะทำคนเดียว แล้วเพิ่งทำได้ไม่นาน ขอเวลาสะสม manga yaoi ไปอีกหน่อยนะคะ
ขอขอบคุณทุกคนที่มาอ่านวายกันนะ มาฟินช็อตนั้นด้วยกันเถอะ!! ^____^ (เอาอีกแล้ว!!ซาคานะ ลามก!!)



7 ความคิดเห็น:

  1. d(>w<)b สู้ๆนะคะ เราเป็นกำลังใจให้
    แปลช้าไม่เป็นไรหรอก ถ้าเหนื่อยก็พักบ้างก็ได้
    เราจะคอยติดตาม(ตามสโตรก)เสมอจ้ะ อิอิ >w<
    ปล.เราจะฟินไปกับเธออออนะ จุ๊บๆ >3<

    ตอบลบ
  2. สู้ๆนะคะ จะคอยติดตามเสมอๆค่ะ

    ตอบลบ
  3. เรารอเธอเสมอจ้าาา ><!
    ต้องขอบคุณจริงๆที่แปลมาให้อ่านอ่าน้าา เพราะเราก็ชอบ yaoi ม๊ากมาก อิอิ

    ตอบลบ
  4. เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ19 ธ.ค. 2556 07:36:00

    เราก็ชอบวายมากๆๆๆๆๆ
    จะคอยติดตามนะ~
    เป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วก็ขอบคุณมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ16 มิ.ย. 2559 07:56:00

    เราก้อขอเปนกำลังใจให้นะ ชอบมากๆ ขอบคุนสำหรับผลงาน

    ตอบลบ
  7. สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้😊

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่ค่ะ